Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Trị thâm quầng mắt trong thời gian ngắn bằng cách nào

Gương mặt là bộ phận thu hút mọi ánh nhìn của hầu hết tất cả mọi người. Thế nhưng thật xấu xí và kém duyên nếu nó bị hai quầng thâm mắt ngự trị. Vậy làm sao để giảm thâm quầng mắt? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm ra phương pháp để giảm thâm quầng ở mắt hiệu quả.

Khó khăn khi trị quầng thâm mắt trong thời gian ngắn

Quầng thâm mắt là một khuyết điểm được hình thành từ sâu bên trong da và bộc phát ra làn da khi đã tích tụ nhiều sắc tố melanin. Khoảng thời gian ngắn là quá ít dành cho việc làm giảm thâm quầng trong khi nó cần tốn nhiều thời gian. Bởi vì hầu hết các cách trị thâm quầng từ nguyên liệu thiên nhiên, trị thâm quầng từ các loại kem đặc trị cũng cần có thời gian để đợi chờ kết quả. Việc nóng vội sớm có kết quả cũng không giúp cho các bạn có thể loại bỏ ngay các vết thâm mà không cho chúng thời gian để tự tái tạo và phục hồi.

Trị thâm quầng mắt trong thời gian ngắn

Vậy làm sao để giảm thâm quầng ở mắt trong thời gian ngắn quả là một điều rất khó khăn? Tuy có nhiều trở ngại nhưng vẫn còn có cách để các bạn có thể chữa trị các vết thâm trong thời gian ngắn. Đó là cách gì và áp dụng cách này các bạn cần lưu ý những gì? Chúng tôi mời các bạn cùng tham khảo tiếp nội dụng dưới đây.

Giải đáp làm sao để giảm thâm quầng ở mắt

Sử dụng cách trị thâm bằng công nghệ laser là lời giải đáp cho câu hỏi “Làm sao để giảm thâm quầng ở mắt?”. Ứng dụng sự tiên tiến của khoa học kỹ thuật, công nghệ laser áp dụng các bước sóng thông minh để điều trị cho vùng da mắt. Khi được chiếu các tia laser này, vùng mắt sẽ được tia laser đi sâu vào bên trong các lớp biểu bì tìm và phá vỡ sắc tố melanin.

Làm sao giảm thâm quầng mắt

Có thể nói công nghệ này tuyệt vời đến mức nó mang đến hiệu quả là loại bỏ khoảng 90% các sắc tố đen trên da chỉ sau một liệu trình vài chục phút. Đây được xem là khoảng thời gian cực ngắn cho việc loại bỏ quầng thâm mắt. Chưa kể, công nghệ laser này còn giảm thâm quầng rất an toàn khi nó không gây xâm lấn, không kích ứng da, không gây đau đớn cho vùng da mắt của bạn. Điều đặc biệt, các tia laser này còn có khả năng kích thích cơ thể sản sinh ra hàm lượng collagen giúp làn da trắng sáng và lán mịn hơn cả lúc da chưa bị quầng thâm

Những lưu ý khi áp dụng công nghệ laser

Vì công nghệ này rất tối ưu nên các bạn phải mất một khoản chi phí cho việc làm đẹp này và đổi lại một cách trị quầng thâm hiệu quả, cực nhanh và rất an toàn. Tuy nhiên không phải khi mắt đã được chữa thâm là mọi việc kết thúc mà các quầng thâm có thể tái lại nếu các bạn không biết cách chăm sóc và giữ gìn làn da của mình.


Do đó, các bạn cần lưu ý vào chế độ sinh hoạt hằng ngày lành mạnh. Bằng cách không thức khuya, không dùng thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, không dùng các chất kích thích như bia rượu. Thay vào đó, các bạn cần dùng nhiều loại trái cây và rau củ để cung cấp hàm lượng vitamin và khoáng chất cần thiết để cơ thể tăng sức đề kháng nói chung và vùng da mắt được khỏe mạnh chống chọi với các tác nhân gây hại nói chung.

Trị thâm quầng mắt bằng công nghệ laser

Bên cạnh đó, các bạn cùng cần thường xuyên đắp mặt nạ cho da bằng cách loại thực phẩm có chức năng làm đẹp như dưa leo, cà chua, cà rốt, cam,… Mỗi ngày các bạn nên dùng 1 quả cà chua cát lát để đáp mặt nạ cho toàn gương mặt, kể cả vùng mắt. Kèm theo đó các bạn phải massage để vùng mắt được cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết và chống lại quá trình oxy hóa, làm bào mòn các sắc tố melanin trước khi để chúng tích tụ lại. Ngoài ra việc bảo vệ làn da tránh khỏi ánh nắng mặt trời cũng rất quan trọng nên các bạn cần lưu ý.


Đến đây chúng tôi tin các bạn đã có lời giản đáp cho thắc mắc: “Làm sao để giảm thâm quầng ở mắt?”. Chúng tôi hy vọng nhựng thôn tin này sẽ giúp các bạn có được một đôi mắt khỏe và đẹp hơn mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét