Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Massage trị thâm quầng mắt đúng cách

Hiện tượng mắt thâm quầng không còn xa lạ đối với các bạn trẻ, nhất là những bạn hay sống về đêm. Thức khuya, thiếu ngủ, ngủ không đủ giấc, đi nắng nhiều, sử dụng quá độ các chất kích thích,... Điều là nguyên nhân khiến cho đôi mắt của bạn giống ngư gấu trúc. Để giải quyết tình trạng này, có rất nhiều phương pháp. Một trong số đó là cách massage mắt chống thâm quầng an toàn, hiệu quả. Bạn chẳng cần tốn bất kỳ một khoảng chi phí nào cho phương pháp này. Chỉ vài thao tác massage mắt thâm quầng đơn giản, bạn đã "dẹp tan" tình trạng thâm đen quanh viền mắt rồi. Hãy cùng chúng tôi đọc qua các thông tin dưới đây để biết cách massage mắt chống thâm quầng được thực hiện như thế nào, bạn nhé!

=> Gợi ý: https://www.linkedin.com/pulse/chua-tham-quang-mat-di-truyen-o-dau-hieu-qua-ngoc-dung-beauty/

Cách massage mắt chống thâm quầng hiệu quả nhanh chóng ngay tại nhà:



- Bước 1: Thực hiện các bài tập về mắt.

Việc đầu tiên bạn cần làm là rửa mặt thật sạch với nước mát để giữ tinh thần tỉnh táo. Lấy khăn lau khô rồi bắt đầu thực hiện các bài tập về mắt. Trước hết, nhắm mặt lại rồi mở to mắt hết cỡ, thực hiện động tác này liên tiếp trong 5 lần. Tiếp theo, bạn lại liếc mắt qua lại, từ trái sang phải, cũng thực hiện động tác này trong 5 lần. Sau đó, bạn đảo tròng mắt theo chiều kim đồng hồ 5 lần rồi đảo hướng ngược lại 5 lần.

- Bước 2: Cách massage mắt chống thâm quầng.

Đưa hai ngón tay (ngón giữa và ngón áp út) lên đầu mắt rồi kéo nhẹ nhàng về phía đuôi mắt. Cứ như vậy vuốt từ trên xuống dưới một cách nhẹ nhàng, thoải mái, lặp đi lặp lại động tác này khoảng 20 lần. Tiếp đến, bạn nên chà xát lòng bàn tay để nóng nóng lên rồi áp nhẹ vào đôi mắt trong 10s. Thực hiện động tác này từ 2-3 lần là được rồi chuyển sang bước 3 cũng là bước cuối cùng trong cách massage mắt chống thâm quầng.

- Bước 3: Dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ toàn vùng mắt.

Bạn áp hai bàn tay lên đôi mắt sao cho các đầu ngón tay bao bọc hết vùng da xung quanh mắt. Tiếp theo, bạn vỗ nhẹ các đầu ngón tay lên vùng mắt đều đều giống như là đánh lên các phím đàn vậy. Lặp đi lặp lại các động tác đó trong 5 phút để thư giãn các mao mạch máu nhỏ nằm ở vùng da bên dưới mắt. Ngoài ra, bạn cũng lưu ý, khi thực hiện các động tác massage mắt thâm quầng này, bạn nhớ hít thở sâu và chậm để cảm nhận được hơi thở của mình.

==> Gợi ý: https://medium.com/@NgocDungBeauty/xoa-tham-quang-mat-hieu-qua-bang-laser-5df6a8b6e712

Có thể nói cách massage mắt chống thâm quầng này không những giảm tình trạng vết thâm, sưng bọng xung quanh mắt mà còn giúp thư giãn đôi mắt của bạn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Vào bất kỳ thời điểm nào bạn cũng có thể thực hiện bài tập massage mắt thâm quầng này. Tốt nhất, vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể nhỏ lên lòng bàn tay một vài giọt tinh dầu trà xanh rồi massage cho mắt để tinh thần có thể thoải mái hơn.


Lời khuyên dành cho bạn:

Hiện tượng mắt thâm quầng không hiếm gặp và phương pháp chữa trị cũng rất nhiều, cách massage mắt chống thâm quầng nằm trong số đó. Tuy nhiên, cũng nói trước với bạn một điều, liệu pháp này chỉ thích hợp với các bạn bị thâm nhẹ, thâm do thiếu ngủ và đi nắng nắng nhiều. Hơn nữa, nó thiên về thư giãn vùng mắt hơn là giảm thâm. Cho nên, nếu như bạn muốn thực hiện giải pháp hiệu quả hơn, an toàn và nhanh chóng hơn thì có thể tìm hiểu thêm công nghệ Laser.

Công nghệ Laser được Tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định. Do đó, xét về tính hiệu quả hay độ an toàn nó đều được đảm bảo. Hàng triệu phụ nữ trên thế giới đã lựa chọn và thực hiện phương án này, hầu hết kết quả phản hồi khá tốt. Hiện nay, thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã thành công ứng dụng công nghệ Laser trong việc trị thâm quầng mắt. Nếu như bạn có hứng thú, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn trong thời gian sớm nhất. Mọi chi tiết xin gọi điện thoại qua đường dây Hotline 1800 6377. Chúc các bạn may mắn và thành công!

==> Xem thêm video về cách trị thâm quầng mắt hiệu quả: https://www.youtube.com/watch?v=uDSSpFdADjk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét