Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Trị thâm mắt bằng sữa tươi có được không

Có thể nói cách trị thâm quầng mắt bằng sữa tươi được nhiều phái đẹp ưu ái và lựa chọn bởi hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Chưa kể, phương pháp này còn rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khác. Chẳng hạn như nó đơn giản, dễ thực hiện, bạn có thể làm ngay tại nhà mà không cần đi spa hay thẩm mỹ hiện. Thứ hai, cách trị thâm quầng mắt bằng sữa tươi chi phí cực kỳ thấp, chẳng đáng bao nhiêu so với mỹ phẩm chống thâm trên thị trường. Cuối cùng, quan trọng nhất, nó hoàn toàn lành tính và vô hại đối với da, kể da làn da nhạy cảm nhất. Vậy nên, chẳng có lý do gì để bạn từ chối thực hiện công thức trị thâm quầng mắt bằng sữa tươi, đúng không nào?


Các bước trị thâm quầng mắt bằng sữa tươi.

- Bước 1: Vệ sinh, làm sạch vùng da xung quanh "cửa sổ tâm hồn".

Đây là bước cực kỳ quan trọng, bạn không được bỏ qua, nó quyết định khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng có tốt hay không. Để hoàn thành bước thứ nhất này, bạn có thể dùng sữa rửa mặt chuyên dụng để làm sạch da, tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn. Nếu như không có sữa rửa mặt, bạn có thể thay thế bằng một ít nước muối biển pha loãng hoặc nước cốt chanh pha loãng, hiệu quả cũng tuyệt vời không kém.



- Bước 2: Chuẩn bị nguyên liệu rồi làm theo công thức.

Nguyên liệu cần chuẩn bị là 30ml sữa tươi không đường, 3-4 quả dâu tây và 1 thìa cafe mật ong rừng nguyên chât. Dâu tây rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn với sữa tươi không đường. Đổ hỗn hợp này ra, thêm mật ong nguyên chất vào, khuấy đều để tạo nên hỗn hợp sền sệt, có độ kết dính nhất định. Công thức trị thâm quầng mắt bằng sữa tươi này ngoài xóa thâm còn có thể dưỡng trắng rất tốt, bạn có thể áp dụng ở bất kỳ vùng da nào của cơ thể.


- Bước 3: Thoa lên da thành lớp mặt nạ mỏng.

Tiếp theo cách trị thâm quầng mắt bằng sữa tươi này, bạn thoa hỗn hợp lên quầng thâm mắt thành lớp mặt nạ mỏng. Nằm thư giãn trong 20 phút, các dưỡng chất sẽ đi sâu vào trong da, nhanh chóng tiêu diệt bớt các hắc sắc tố melanin gây thâm nám. Đồng thời, vitamin trong sữa tươi và dâu tây còn giúp dưỡng ẩm, làm trắng da. Mật ong kháng khuẩn, làm cho chân lông se mịn lại, đẹp một cách tự nhiên.

- Bước 4: Vệ sinh da thật sạch với nước mát.

Đây là bước cuối cùng trong cách trị thâm quầng mắt bằng sữa tươi. Đủ thời gian, bạn bóc nhẹ lớp mặt nạ dâu tây và sữa tươi không đường, dùng nước mát rửa mặt lại thật sạch. Bước này bạn phải nhớ kỹ, rửa mặt sạch sẽ, không để chất cặn trong công thức bám lại ở nang lông. Nếu không nó sẽ khiến cho chân lông bịt kín, từ đó gây nên viêm lỗ chân lông, lông mọc ngược vào trong. Đây là nguyên nhân sản sinh ra mụn, sẹo và vết thâm.



>>> Đối với cách trị thâm quầng mắt bằng sữa tươi này, các bạn nên áp dụng thường xuyên và đều đặn, khoảng 3 lần/tuần. Dâu tây, sữa tươi và mật ong đều lành tính, an toàn cho da, nên bạn cũng không cần sợ dị ứng. Áp dụng liên tiếp trong nhiều tuần, nếu như không có dâu tây bạn có thể thay thế bằng một số loại hoa quả khác, như là chuối, đu đủ, cà chua, nha đam, khoai tây,....

Một số công thức trị thâm quầng mắt bằng sữa tươi khác dành cho bạn:

- Sữa tươi + lòng trắng trứng gà: Lòng trắng trứng gà đánh thành bọt mịn, trộn thêm sữa tươi vào thành hỗn hợp sền sệt. Vệ sinh da thật sạch với nước ấm rồi thoa hỗn hợp này lên quầng thâm mắt. Đợi 20 phút, rửa mặt lại thật sạch với nước mát rồi lau khô. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, các bạn thực hiện 3 lần/tuần.

- Sữa tươi + nước cốt chanh tươi: Trộn sữa tươi không đường và nước cốt chanh tươi theo tỷ lên 2:1. Vệ sinh da thật sạch với nước ấm, lau khô rồi thoa hỗn hợp sữa tươi và nước chanh lên thành lớp màng mỏng. Thực hiện động tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu và đi sâu vào bên trong. Cuối cùng, rửa mặt lại thật sạch với nước mát. Thực hiện cách trị thâm quầng mắt bằng sữa tươi 3 lần/tuần.

==> Gợi ý: Review Trị Thâm Quầng Mắt Bằng Laser - TMV Ngọc Dung

Chúc chị em thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét